Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

by Tiểu Mụi 24/08/2023 1411

Gây ấn tượng với đối tác qua những mẫu lịch Tết nổi bật và độc đáo

Dịp lễ Tết là khoảng thời gian lý tưởng để các doanh nghiệp và công ty bày tỏ lòng cảm ơn, sự tri ân tới đối tác cũng như khách hàng của mình qua những món quà Tết ý nghĩa. Trong đó lịch Tết là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp đối với mọi doanh nghiệp từ nhỏ cho đến các tập đoàn lớn bởi các ưu điểm: chi phí rẻ, quảng bá thương hiệu rộng rãi, giá trị thẩm mỹ cao...

 

 

Tuy nhiên, giữa một rừng các doanh nghiệp cạnh tranh trong cùng một lĩnh vực thì doanh nghiệp của bạn phải tìm cách trở nên thật nổi bật, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng mục tiêu. 

Lịch Tết không đơn giản chỉ là một món quà dịp cuối năm mà nó còn là hình ảnh thu nhỏ của doanh nghiệp và công ty. Do đó, những mẫu lịch Tết có các thiết kế thông thường rất khó để giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút. Thay vào đó, những thiết kế lịch độc đáo, sáng tạo và có đầu tư sẽ dễ dàng gấy ấn tượng với người nhận hơn. Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp phải được thể hiện rõ ràng thông qua bộ lịch Tết bên cạnh những thông tin cần thiết và nét đặc trưng của doanh nghiệp. 

 

 

Cập nhật xu hướng thiết kế lịch Tết  Giáp Thìn 2024 mới nhất

Cuộc sống phát triển ngày một hiện đại hơn và con người ngày càng đặt ra những yêu cầu cao đối với sản phẩm mà họ sử dụng. Lịch Tết không phải là ngoại lệ, xu hướng hiện nay là thiết kế lịch Tết với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, thậm chí là bắt trend. Sự cạnh tranh đến từ hàng trăm cơ sở thiết kế và in ấn lịch Tết khắp toàn quốc không cho phép họ ngừng cải tiến, cập nhật và sáng tạo.

 

 

Những mẫu thiết kế lỗi thời, phổ thông sẽ rất dễ bị đào thải đặc biệt là trong các môi trường doanh nghiệp, công ty làm việc chuyên nghiệp. Xu hướng thiết kế hiện nay là không tập trung ở bất kỳ một chủ đề nào hết mà sẽ đa dạng hóa từ đơn giản, hiện đại đến cổ điển, phức tạp. Thậm chí thay vì những bức phong cảnh quen thuộc, nhiều nhà in còn đầu tư thuê họa sỹ khắc họa riêng cho một số mẫu lịch của mình. Điều này sẽ giúp đa dạng hóa và tạo sự cạnh tranh trong thị trường lịch đồng thời khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn

 

Bài viết liên quan

12/03/2024 1304

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 955

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1411

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm