Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

by Tiểu Mụi 24/08/2023 1635

Gây ấn tượng với đối tác qua những mẫu lịch Tết nổi bật và độc đáo

Dịp lễ Tết là khoảng thời gian lý tưởng để các doanh nghiệp và công ty bày tỏ lòng cảm ơn, sự tri ân tới đối tác cũng như khách hàng của mình qua những món quà Tết ý nghĩa. Trong đó lịch Tết là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp đối với mọi doanh nghiệp từ nhỏ cho đến các tập đoàn lớn bởi các ưu điểm: chi phí rẻ, quảng bá thương hiệu rộng rãi, giá trị thẩm mỹ cao...

 

 

Tuy nhiên, giữa một rừng các doanh nghiệp cạnh tranh trong cùng một lĩnh vực thì doanh nghiệp của bạn phải tìm cách trở nên thật nổi bật, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng mục tiêu. 

Lịch Tết không đơn giản chỉ là một món quà dịp cuối năm mà nó còn là hình ảnh thu nhỏ của doanh nghiệp và công ty. Do đó, những mẫu lịch Tết có các thiết kế thông thường rất khó để giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút. Thay vào đó, những thiết kế lịch độc đáo, sáng tạo và có đầu tư sẽ dễ dàng gấy ấn tượng với người nhận hơn. Bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp phải được thể hiện rõ ràng thông qua bộ lịch Tết bên cạnh những thông tin cần thiết và nét đặc trưng của doanh nghiệp. 

 

 

Cập nhật xu hướng thiết kế lịch Tết  Giáp Thìn 2024 mới nhất

Cuộc sống phát triển ngày một hiện đại hơn và con người ngày càng đặt ra những yêu cầu cao đối với sản phẩm mà họ sử dụng. Lịch Tết không phải là ngoại lệ, xu hướng hiện nay là thiết kế lịch Tết với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, thậm chí là bắt trend. Sự cạnh tranh đến từ hàng trăm cơ sở thiết kế và in ấn lịch Tết khắp toàn quốc không cho phép họ ngừng cải tiến, cập nhật và sáng tạo.

 

 

Những mẫu thiết kế lỗi thời, phổ thông sẽ rất dễ bị đào thải đặc biệt là trong các môi trường doanh nghiệp, công ty làm việc chuyên nghiệp. Xu hướng thiết kế hiện nay là không tập trung ở bất kỳ một chủ đề nào hết mà sẽ đa dạng hóa từ đơn giản, hiện đại đến cổ điển, phức tạp. Thậm chí thay vì những bức phong cảnh quen thuộc, nhiều nhà in còn đầu tư thuê họa sỹ khắc họa riêng cho một số mẫu lịch của mình. Điều này sẽ giúp đa dạng hóa và tạo sự cạnh tranh trong thị trường lịch đồng thời khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn

 

Bài viết liên quan

08/07/2024 583

CARD ÉP KIM CAO CẤP - NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CÙNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Danh thiếp ép kim cao cấp không chỉ là một phương tiện để trao đổi thông tin mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá những lợi ích và giá trị mà một danh thiếp ép kim cao cấp có thể mang đến.

06/07/2024 766

ƯU ĐÃI CHÀO HÈ CÁC ẤN PHẨM IN ẤN CÙNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Chào mừng mùa hè rực rỡ, In Ấn Bình Dương hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm in ấn. Hãy cùng chúng tôi mang đến sự nổi bật cho thương hiệu của bạn với các ấn phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý!

02/07/2024 487

IN HỘP TRUNG THU NGAY - RINH NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG CÙNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Chào mừng mùa Trung Thu sắp đến, In Ấn Bình Dương đã sẵn sàng mang đến cho bạn những ưu đãi vượt bậc ngay từ bây giờ! Với cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tình, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn những lựa chọn đa dạng và phù hợp nhất.

04/06/2024 660

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ IN ẤN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in ấn chất lượng tại Bình Dương để đảm bảo các dự án in của bạn được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ phù hợp!

27/05/2024 1002

KUN x IN ẤN BÌNH DƯƠNG THIẾT KẾ IN ẤN VOUCHER, THẺ TÍCH ĐIỂM CHẤT LƯƠNG

In thẻ tích điểm, voucher, thẻ vip là một hình thức phổ biến trong việc khuyến mãi và tạo động lực cho khách hàng thường xuyên của một cửa hàng hay một doanh nghiệp. Thông qua việc tích lũy điểm, khách hàng có thể nhận được những phần thưởng, ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá cho các sản phẩm và dịch vụ mà họ sử dụng.

24/05/2024 1658

IN BIỂU MẪU GIÁ TỐT NHẤT BÌNH DƯƠNG

Bạn đang có nhu cầu in biểu mẫu, in phiếu thu chi, in mẫu hóa đơn đỏ….. Bạn đang cần đại lý in chất lượng cao, giá cạnh tranh, tốc độ nhanh và uy tín tại Bình Dương.

icon-line-left TƯ VẤN ĐẶT HÀNG icon-line-right

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm