Logo In Ấn Bình Dương
Tài nguyên in ấn

Tìm hiểu chi tiết về chất liệu giấy ivory và ứng dụng trong in ấn

by Tuấn Khanh 17/06/2022 740

Đặc điểm và định lượng giấy Ivory

 

  • Giấy ivory cũng là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong in ấn, chúng mang những đặc điểm riêng có thể kể đến như:
  • Màu sắc thường là màu trắng hoặc các màu sáng
  • Bề mặt giấy được xử lý bởi thiết bị siêu cán láng nên có độ mịn và độ bóng rất cao
  • Giấy ivory cũng có các đặc điểm tương tự như giấy bristol tuy nhiên giấy ivory chỉ có một mặt tráng phủ, mặt còn lại thì là mặt nhám.
  • Độ cứng và độ dày của giấy cao hơn so với giấy bristol
  • Định lượng phổ biến của giấy ivory là: giấy ivory 190, giấy ivory 210, giấy ivory 220, giấy ivory 230, giấy ivory 250, giấy ivory 300, giấy ivory 350, giấy ivory 400 (đơn vị: gsm)
  • Kích thước khổ giấy thông dụng: 75cm x 102cm; 79cm x 109cm; 89cm x 120cm và các khổ cuộn 49cm, 65cm, 75cm, 79cm và 89cm. Ngoài những kích thước khổ giấy phổ biến này, bạn có thể lựa chọn các kích thước khác phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng.

 

 

Ưu điểm của giấy Ivory


Với những đặc điểm được nêu ở phía trên, giấy ivory cũng có một số ưu điểm trong khi in ấn:

- Bề mặt bóng mịn nên đem lại hiệu quả thị giác tốt cho các sản phẩm sau in 
 

- Nhờ vào lớp tráng mỏng trên bề mặt giấy giúp đảm bảo độ bền của bản in trên các sản phẩm
 

- Là loại giấy được sử dụng phổ biến và rất phù hợp với các kỹ thuật gia công sau in như: cắt, gấp nếp, in nổi, cắt khuôn dập. Việc dễ dàng gia công giúp tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm sau in.
 

- Tính chất của giấy ivory là dai, xốp, nhẹ, mịn và không thấm nước nên có thể chịu được nước rớt nhẹ trên bề mặt cũng như chịu được lực va đập nhẹ


Ứng dụng của giấy Ivory

 

  • Giấy ivory được sử dụng để in các hộp đựng sản phẩm trong các ngành thực phẩm, mỹ phẩm như: thực phẩm sấy thô, hộp đựng đồ ăn, hộp mỹ phẩm, hộp dược phẩm, hộp đựng bánh kem,...In các hộp đựng các thiết bị ngành điện, ngành cơ khí, cơ khí chế tạo như: hộp đựng bóng đèn, cầu dao, cầu chì, xích xe máy, bộ chế hòa khí, ốc vít, khóa cửa,...

 

 

  • In các loại túi giấy đựng các sản phẩm quần áo, túi xách,... trong ngành thời trang

 

 

  • Các loại bìa sách, bìa đựng hồ sơ, phong bì thư đơn giản cũng sử dụng chất liệu giấy ivory 

 

 

In ấn các sản phẩm sử dụng chất liệu giấy Ivory

- Có thể thấy giấy Ivory có rất nhiều ưu điểm và được ứng dụng phổ biến trong in ấn các sản phẩm sử dụng cho cuộc sống hàng ngày. Và để sở hữu được các sản phẩm sử dụng chất liệu giấy ivory thì bạn cần tìm đến các cơ sở sản xuất, in ấn uy tín. Do đó, nếu bạn có bất cứ nhu cầu in ấn, thiết kế sản phẩm hộp giấy ivory, túi giấy Ivory hay bất cứ sản phẩm nào khác sử dụng chất liệu giấy ivory thì hãy liên hệ ngay với In ấn Bình Dương.

 

- In ấn Bình Dương là một nền tảng in ấn, thiết kế trực tuyến hàng đầu Việt Nam, đã thực hiện sản xuất, in ấn, thiết kế rất nhiều sản phẩm khác nhau sử dụng chất liệu giấy ivory. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ tại In ấn Bình Dương, quý khách có thể yên tâm về nhiều yếu tố như:

 

- Nền tảng liên kết với nhiều nhà in lớn nhỏ, sử dụng công nghệ và trang thiết bị hiện đại
 

- Kho thư viện mẫu thiết kế đa dạng ở mọi lĩnh vực, ngành nghề
 

- Đáp ứng in ấn, thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của quý khách
 

- Hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, quy cách in phù hợp nhất
 

- Giá cả cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách giao hàng nhanh chóng, thuận tiện

Bài viết liên quan

01/03/2024 1327

IN ẤN TRÊN MỌI CHẤT LIỆU - IN ẤN TẠI BÌNH DƯƠNG

Trong thế giới hiện đại, việc in ấn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ kinh doanh, quảng cáo đến cá nhân. Đáp ứng nhu cầu in ấn ngày càng đa dạng của khách hàng, In Ấn Bình Dương tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao trên mọi chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

01/03/2024 1311

THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, quảng cáo tại Việt Nam. In Ấn Bình Dương luôn coi việc mang lại giá trị lợi ích cho khách hàng từ các sản phẩm thiết kế là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong định hướng phát triển của mình. Qua hình ảnh, màu sắc và phong cách thiết kế... khách hàng có thể thấy được đẳng cấp và tầm nhìn thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế sáng tạo của chúng tôi đang làm lên mỗi ngày những khác biệt, độc đáo cho nhiều công ty. Đội ngũ thiết kế trẻ nhiệt tình năng động của chúng tôi luôn giao tiếp cởi mở, chân thành và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có thể đảm bảo thấu hiểu yêu cầu sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu.

18/08/2023 8381

DOWNLOAD MẪU BACKDROP CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Quân đội Nhân dân Việt Nam là đơn vị chủ lực của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam cả trong thời chiến lẫn thời bình. Sở dĩ gọi là Quân đội nhân dân vì lực lượng này được xây dựng và hình thành từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, sẵn sàng chiến đấu hy sinh. Để tri ân những đóng góp, khích lệ động viên các cán bộ, chiến sĩ làm việc và hoạt động trong quân đội, Đảng và Nhà nước quyết định lấy ngày 22/12 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

21/02/2023 518

In poster quảng cáo sản phẩm

Poster là cách quảng cáo hữu hiệu nhất để giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhất với sản phẩm của doanh nghiệp, Bên cạnh việc in tờ rơi để cung cấp thông tin về sản phẩm thì quảng cáo bằng poster cũng nằm trong chiến lược PR, bán hàng, mang lại sự ấn tượng để khách hàng nhớ lâu hơn của các công ty chuyên nghiệp.

16/02/2023 383

Catalogue mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Một cuốn Catalogue sẽ thể hiệu được chất liệu sản phẩm và mô hình mẫu cũng có thể được thể hiện trực tiếp lên trên sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Bên cạnh những mẫu sản phẩm cũng như đặc điểm tính chất, bên cạnh mỗi mẫu sản phẩm cũng sẽ có những thông tin chi tiết về công dụng, tính năng, đặc điểm và thông tin về thành phần, cách sử dụng sản phẩm. Tất cả những gì mà khách hàng muốn biết về một sản phẩm trước khi mua sắm đều có thể tìm thấy trên những cuốn catalogue như thế này.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm