Logo In Ấn Bình Dương
Bản tin Nội Bộ

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT: ĐẶT HÀNG QUA WEBSITE - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI HOT CHỈ 199K/5 HỘP NAME CARD

by Tiểu Mụi 12/08/2023 7954

Giao diện website mới với thiết kế tinh tế, thân thiện giúp cho việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm từ Quý khách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Các thao tác đặt hàng cũng được tối giản, mang đến trải nghiệm dễ chịu cho Quý khách khi đặt hàng in ấn online. 

 

Chương trình khuyến mãi khi đặt hàng trên website mới 

In Ấn BÌnh Dương xin dành tặng ưu đãi đặc biệt cho Quý khách hàng khi đặt in sản phẩm name card trên website mới, cụ thể như sau:

  • Chỉ với 199K quý khách hàng đã sở hữu ngay 5 hộp name card trên một nội dung. 
  • Kích thước: 92x56mm
  • Chất liệu: Giấy C300 dày dặn, cán mờ 2 mặt, được đặt trong hộp nhựa trong tiện dụng
  • Thời gian áp dụng: Từ  12/8 - 25/8/2023

Yêu cầu khi tham gia chương trình:

  • Khách hàng đã có sẵn file thiết kế là file PDF, AI
  • Đặt hàng trực tiếp tại link: https://inanbinhduong.vn/danh-muc-an-pham/in-danh-thiep-name-cards-VP06, thanh toán trực tuyến
  • Thời gian nhận hàng chỉ trong 3-5 ngày làm việc không tính thứ 7, chủ nhật.

Một số lợi ích khi khách hàng đặt hàng online trên website mới của In Ấn BÌnh Dương

Khi khách hàng đặt hàng trên website mới của In Ấn BÌnh Dương sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian, nhận hàng tận nhà: Đây là ưu điểm lớn nhất mà các khách hàng đều phải đồng ý. Nếu muốn in một sản phẩm nào đó bạn phải mất công, mất thời gian tìm sản phẩm, đến nơi in ấn…Thay vì lãng phí thời gian như vậy bạn chỉ cần nhấn chuột vào website, chọn sản phẩm mình muốn in rồi bấm nút đặt hàng là hoàn thành.
  • Thủ tục đăng ký mua hàng đơn giản: Mua hàng trực tuyến nên các thủ tục đăng ký mua bán cũng được đơn giản hóa hết mức có thể. Website In Ấn BÌnh Dương bán hàng với hệ thống đăng ký và mua hàng đơn giản nhất giúp bạn sử dụng dễ dàng. Chỉ sau vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể sở hữu mẫu in ấn mà bạn mong muốn.
  • Giá thành in ấn phải chăng: Khi đặt hàng trực tuyến In Ấn BÌnh Dương luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá cực sâu giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí để có thể in ấn được nhiều sản phẩm hơn.

Ngoài ra, việc in ấn online thông qua website mới của In Ấn BÌnh Dương còn có nhiều lợi ích khác, chẳng hạn như bạn có thể đánh giá sản phẩm qua những phản hồi của các khách hàng trước, nhận được những khuyến mãi, giảm giá, quà tặng vào dịp đặc biệt qua việc đăng ký khách hàng thân thiết, đăng ký thành viên, bạn còn cập nhật thông tin các sản phẩm mới và  nhiều lợi ích khác.

Bài viết liên quan

29/08/2023 142407

KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

Đón đầu xu hướng, thay thế những chiếc tờ rơi, tờ gấp, gây hại cho môi trường sống, In Ấn Bình Dương dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt "Miễn phí thiết kế tờ rơi - tờ gấp" cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Chi tiết chương trình như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

17/08/2023 74618

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MIỄN PHÍ THIẾT KẾ TỜ RƠI TỜ GẤP CHO ĐƠN HÀNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, in ấn túi giấy không chỉ có chức năng chứa đựng hay bảo quản sản phẩm, mà nó còn trở thành công cụ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ở nhiều lĩnh vực tạo thiện cảm với khách hàng, gia tăng độ nhận diện thương hiệu nhờ mẫu mã độc đáo, đa dạng và gửi gắm những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm