Logo In Ấn Bình Dương
Bản tin Nội Bộ

HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG QUẦN ÁO - CÔNG CỤ MARKETING ĐẮC LỰC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

by Tiểu Mụi 03/04/2023 736

Hộp giấy kraft đựng quần áo bảo quản quần áo tốt

Hộp giấy kraft có form vuông vắn, dày dặn nên có độ cứng tốt và sức chịu lực bền hơn so với các loại hộp giấy mềm hay túi nilon, chúng sẽ giúp bảo vệ sản phẩm còn nguyên vẹn, phẳng phiu và giữ được các nếp gấp sau quá trình vận chuyển. Khi đựng sản phẩm trong hộp giấy kraft, quần áo sẽ được bảo vệ khỏi bụi bẩn, vi khuẩn, được chống nước, chống thấm hiệu quả và có thể tránh được những tác động vật lý từ bên ngoài dẫn đến hỏng hóc, rách nát trước khi đến tay khách hàng. 

 

 

In hộp giấy kraft đựng quần áo tăng nhận diện thương hiệu

Một điểm cộng to lớn khi sử dụng bao bì hộp giấy là các doanh nghiệp có thể in lên bề mặt hộp logo, tên tuổi và thông tin của công ty mình, và sử dụng hộp giấy kraft đựng quần áo cũng như vậy. Các cửa hàng kinh doanh có thể sáng tạo những mẫu thiết kế độc đáo cho bao bì hộp kraft độc quyền của thương hiệu, đảm bảo rằng trên đó có đầy đủ những thông tin cơ bản của cửa hàng nhưng đồng thời cũng thật nổi bật. Một bao bì có đầy đủ những yếu tố này sẽ làm tặng hiệu quả nhận diện thương hiệu, đưa danh tiếng của cửa hàng đi xa hơn và đến gần hơn với khách hàng, thu hút thêm nhiều khách hàng về với doanh nghiệp.

Hộp giấy kraft đựng quần áo thân thiện với môi trường

Trái ngược với cái loại túi nilon cần đến cả chục năm để phân hủy trong môi trường và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với nguồn đất, nguồn nước, môi trường sống của các sinh vật cùng con người, thì các loại hộp giấy lại có thời gian phân hủy nhanh hơn, đặc biệt là giấy kraft có khả năng phân hủy hoàn toàn trong tự nhiên chỉ với vài tuần, cũng không để lại nguy hại ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường sống. Ngoài ra, hộp giấy kraft còn có khả năng tái sử dụng tốt, dùng được nhiều lần trong các công việc cuộc sống hàng ngày.

 

 

Hộp giấy kraft đựng quần áo tăng thẩm mĩ cho sản phẩm

Giấy kraft là một loại chất liệu dễ in ấn nên cửa hàng có thể sáng tạo nhiều mẫu mã với đa dạng sắc màu, họa tiết khác nhau để làm nổi bật cho sản phẩm của mình, đồng thời cũng khiến cho sản phẩm thêm phần đẹp mắt. Bên cạnh đó, không chỉ sử dụng quy cách đóng mở thông thường, hộp giấy kraft còn có thể cách tân, biến đổi để trở thành nhiều quy cách mới lạ, độc đáo như hộp quai cài tròn, hộp cánh bướm thắt nơ, hộp bao diêm,... Những quy cách độc lạ này sẽ khiến bao bì hộp kraft đựng quần áo của bạn trở nên nổi bật và khác biệt trong số hàng ngàn những hộp đựng từ các cửa hàng khác nhau.

Hộp giấy kraft đựng quần áo có giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Giấy kraft là một trong những loại giấy được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong in ấn, dễ gia công và dễ tìm được ở mọi địa phương nên giá thành không quá đắt đỏ, hợp lý với những cửa hàng muốn in ấn bao bì đẹp, độc đáo mà chi phí vừa phải. Với giá thành rẻ mà hiệu quả mang lại cao, hộp giấy kraft đựng quần áo chắc chắn sẽ trở thành công cụ marketing đắc lực dành cho các nhãn hàng, cửa hàng kinh doanh quần áo.

 

Các bước để đặt hàng thiết kế và in hộp giấy kraft đựng quần áo tại In Ân Bình Dương 

Quy trình đặt hàng in ấn của In Ấn BÌnh Dương

Bước 1: Khách hàng cung cấp các yêu cầu về in ấn như: kích thước, chất liệu, màu sắc và file thiết kế nếu đã có. Nếu khách hàng chưa có file thiết kế có thể lựa chọn trong kho mẫu có sẵn của In Ấn Bình Dương theo danh mục sản phẩm hoặc yêu cầu thiết kế mới thì đơn hàng sẽ triển khai các bước như đơn hàng thiết kế.

Bước 2: Khách hàng vàIn Ấn Bình Dương sẽ triển khai ký kết hợp đồng (Đây là yêu cầu bắt buộc với các đơn hàng trên 20 triệu đồng). Và khách hàng cần thực hiện nghĩa vụ thanh toán đã nêu rõ trong hợp đồng.

Bước 3: Printgo tiến hành sản xuất sản phẩm mẫu và gửi cho khách hàng để đánh giá sản phẩm lần cuối trước khi in số lượng lớn. Bước này chỉ áp dụng với các đơn hàng có giá trị lớn hoặc yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Chốt sản phẩm mẫu khi đã đạt chất lượng mà khách hàng mong muốn sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt theo cam kết với khách hàng.

Bước 5: Khi sản phẩm đã được sản xuất và kiểm tra theo tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và vận chuyển hàng hóa và hoàn tất hợp đồng.

 

Bài viết liên quan

29/08/2023 142403

KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

Đón đầu xu hướng, thay thế những chiếc tờ rơi, tờ gấp, gây hại cho môi trường sống, In Ấn Bình Dương dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt "Miễn phí thiết kế tờ rơi - tờ gấp" cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Chi tiết chương trình như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

17/08/2023 74612

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MIỄN PHÍ THIẾT KẾ TỜ RƠI TỜ GẤP CHO ĐƠN HÀNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, in ấn túi giấy không chỉ có chức năng chứa đựng hay bảo quản sản phẩm, mà nó còn trở thành công cụ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ở nhiều lĩnh vực tạo thiện cảm với khách hàng, gia tăng độ nhận diện thương hiệu nhờ mẫu mã độc đáo, đa dạng và gửi gắm những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm