Logo In Ấn Bình Dương
Tài nguyên in ấn

Download mẫu backdrop chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

by Phan Tấn Sang 10/03/2021 1308

Quân đội Nhân dân Việt Nam là đơn vị chủ lực của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam cả trong thời chiến lẫn thời bình. Sở dĩ gọi là Quân đội nhân dân vì lực lượng này được xây dựng và hình thành từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, sẵn sàng chiến đấu hy sinh. Để tri ân những đóng góp, khích lệ động viên các cán bộ, chiến sĩ làm việc và hoạt động trong quân đội, Đảng và Nhà nước quyết định lấy ngày 22/12 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chào mừng sự kiện đặc biệt này, rất nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhằm tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về lòng yêu nước, về truyền thống đánh giặc ngoại xâm hào hùng của dân tộc. 22/12 năm nay, In Ấn Bình Dương xin gửi tới tất cả bạn đọc mẫu backdrop chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam được cập nhập mới nhất. Bạn có thể tải xuống trực tiếp và sử dụng hoàn toàn miễn cho việc in ấn các ấn phẩm chào mừng ngày hội Quốc phòng toàn dân này. 

 

 

Địa chỉ thiết kế và in Backdrop chào mừng ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 

Với bao thế hệ người Việt, hình ảnh bộ đội cụ Hồ đã trở nên quá đỗi quen thuộc và gắn bó thân thương. Hưởng ứng không khí vui tươi, rộn ràng của ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, In Ấn Bình Dương cung cấp dịch vụ thiết kế và in backdrop chào mừng ngày hội đặc biệt này. Chúng tôi sẽ giúp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình liên hệ với các nhà thiết kế và nhà in riêng biệt đồng thời trải nghiệm những dịch vụ khách hàng tốt nhất:

  • Miễn phí tư vấn và định hướng thiết kế theo yêu cầu, hoặc quý khách hàng thoải mái lựa chọn trong kho thư viện những mẫu backdrop, băng rôn, banner  đa dạng kiểu dáng, mẫu mã về chủ đề Quân đội Nhân dân
  • Tư vấn và mô tả quy cách gia công rõ ràng cho khách hàng cũng như phía xưởng in để không nhầm lẫn
  • Cam kết thời gian hoàn thành sản phẩm và hỗ trợ giao hàng tận nơi.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh cùng nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón.

Bài viết liên quan

01/03/2024 1293

IN ẤN TRÊN MỌI CHẤT LIỆU - IN ẤN TẠI BÌNH DƯƠNG

Trong thế giới hiện đại, việc in ấn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ kinh doanh, quảng cáo đến cá nhân. Đáp ứng nhu cầu in ấn ngày càng đa dạng của khách hàng, In Ấn Bình Dương tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng cao trên mọi chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

01/03/2024 1287

THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, quảng cáo tại Việt Nam. In Ấn Bình Dương luôn coi việc mang lại giá trị lợi ích cho khách hàng từ các sản phẩm thiết kế là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong định hướng phát triển của mình. Qua hình ảnh, màu sắc và phong cách thiết kế... khách hàng có thể thấy được đẳng cấp và tầm nhìn thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế sáng tạo của chúng tôi đang làm lên mỗi ngày những khác biệt, độc đáo cho nhiều công ty. Đội ngũ thiết kế trẻ nhiệt tình năng động của chúng tôi luôn giao tiếp cởi mở, chân thành và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có thể đảm bảo thấu hiểu yêu cầu sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu.

18/08/2023 8320

DOWNLOAD MẪU BACKDROP CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Quân đội Nhân dân Việt Nam là đơn vị chủ lực của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam cả trong thời chiến lẫn thời bình. Sở dĩ gọi là Quân đội nhân dân vì lực lượng này được xây dựng và hình thành từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, sẵn sàng chiến đấu hy sinh. Để tri ân những đóng góp, khích lệ động viên các cán bộ, chiến sĩ làm việc và hoạt động trong quân đội, Đảng và Nhà nước quyết định lấy ngày 22/12 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

21/02/2023 508

In poster quảng cáo sản phẩm

Poster là cách quảng cáo hữu hiệu nhất để giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhất với sản phẩm của doanh nghiệp, Bên cạnh việc in tờ rơi để cung cấp thông tin về sản phẩm thì quảng cáo bằng poster cũng nằm trong chiến lược PR, bán hàng, mang lại sự ấn tượng để khách hàng nhớ lâu hơn của các công ty chuyên nghiệp.

16/02/2023 379

Catalogue mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Một cuốn Catalogue sẽ thể hiệu được chất liệu sản phẩm và mô hình mẫu cũng có thể được thể hiện trực tiếp lên trên sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Bên cạnh những mẫu sản phẩm cũng như đặc điểm tính chất, bên cạnh mỗi mẫu sản phẩm cũng sẽ có những thông tin chi tiết về công dụng, tính năng, đặc điểm và thông tin về thành phần, cách sử dụng sản phẩm. Tất cả những gì mà khách hàng muốn biết về một sản phẩm trước khi mua sắm đều có thể tìm thấy trên những cuốn catalogue như thế này.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm