Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

6 BƯỚC THIẾT KẾ VÀ IN ẤN TỜ RƠI QUẢNG CÁO

by Tiểu Mụi 18/04/2023 674

1. Xác định thông điệp chính của bạn hay mục tiêu của tờ rơi.  

 Lý tưởng nhất, tờ rơi bạn nên nhắc nhở người xem để thực hiện một hành động cụ thể, cho dù đó là tham dự một sự kiện, đăng ký học hoặc mua một sản phẩm. Nếu tờ rơi của bạn được giải quyết một vấn đề hay nguyên nhân, hãy chắc chắn rằng tờ rơi cung cấp những thông tin mà khách hàng cần. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng có thể thuyết phục một khác hàng tìm đến công ty mình, nhưng tờ rơi của bạn sẽ thật sự lãng phí nếu nó không sau đó nó không mang lại khách hàng hoặc lợi ích gì cho công ty.

 

 

2. Thu thập thông tin và đồ họa của tờ rơi. 

  Ngoài tiêu đề bắt mắt, tờ của bạn cũng nên bao gồm ít nhất một hình ảnh hoặc hình minh họa. Những điểm quan trọng nhất bạn phải có được ngày, giờ và địa điểm của các sự kiện hoặc các số điện thoại và trang web cho một công ty hoặc thời gian khuyến mãi. Văn bản bổ sung, thống kê và các thông tin khác sẽ hoàn thành trình bày.

Lựa chọn đồ họa phù hợp với nội dung của tờ rơi  

3. Mở một tài liệu mới trong xử lý văn bản hoặc chương trình thiết kế đồ họa.   

Thiết lập kích thước của tài liệu với kích thước của tờ của bạn. Nếu bạn đang in tờ rơi trên một tờ giấy tiêu chuẩn, khổ giấy A5 sẽ là kích thước chuẩn  

4. Đặt ra tờ rơi của bạn bằng cách sử dụng thông tin thu thập trong bước 2.   

Đặt tiêu đề ở trên cùng của trang hoặc ở trung tâm. Làm cho văn bản này lớn hơn so với các văn bản khác trên trang. Tạo ra một phần riêng hoặc những đường viền xung quanh phần các khác nhau của thông tin trên các tờ rơi để tạo thành các đoạn nhỏ được đọc dễ dàng.  

 

5. Đọc lại tờ rơi một cách cẩn thận cho lỗi chính tả và những sai lầm khác.  

Bạn không nên dựa vào một kiểm tra chính tả để bắt tất cả các lỗi của bạn. Bạn nên nhờ một người bạn hoặc đồng nghiệp để xem qua tờ rơi cảu bạn hoàn thành là tốt, cung cấp đầy đủ các thông tin của bạn  

6. In tờ rơi quảng cáo của bạn lên giấy nghiên cứu.   

Nếu bạn đang sử dụng giấy màu, chỉ sử dụng mực màu đen và màu xám. In một mẫu đầu tiên để kiểm tra sự liên kết và sửa bất kỳ lỗi nào trước khi bạn in số lượng lớn hơn.  

Một số lưu ý khác khi thiết kế và in ấn tờ rơi quảng cáo

  - Sử dụng không quá hai phông chữ khác nhau trên tờ của bạn. Tránh phông chữ nghệ thuật mà khó có thể đọc trong nháy mắt.  

- Giữ quan điểm của bạn ngắn gọn và chỉ đạo xem các nguồn khác để biết thêm thông tin, chẳng hạn như một trang web, bài giảng hoặc đường dây nóng.

  - Một đoạn dài của từ ngữ sẽ rất khó khăn cho người qua đường để đọc, và rất ít sẽ dành thời gian để kiểm tra tất cả. Sử dụng gạch đầu dòng hoặc đoạn văn rất ngắn để cung cấp cho các thông tin trên tờ tác động lớn nhất.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1297

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 950

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1403

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm