Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Những yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng thiết kế, in hộp giấy

by Phan Tấn Sang 28/06/2021 478

Xu hướng sử dụng túi giấy hiện nay trong kinh doanh đã được thể hiện một cách rõ rệt bởi vì so với những sản phẩm túi nilon túi giấy đang thể hiện rõ được những ưu điểm của mình từ chất lượng, thẩm mỹ cho đến sự thân thiện với môi trường. Tuy nhiên để có được những mẫu thiết kế túi giấy đẹp, chất lượng cần phải có những sự đầu tư và am hiểu về thiết kế túi giấy. Vậy để có được những mẫu thiết kế túi giấy đẹp cần những gì các bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.


Ưu điểm của những mẫu túi giấy đựng sản phẩm


Túi giấy là mẫu sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay bởi vì túi giấy là chất liệu thân thiện với môi trường, dễ dàng bị phân hủy khi không sử dụng hoặc có thể tái chế tốt hơn hẳn so với túi nilon đang là một vấn đề gây ra ô nhiễm môi trường.

 

Thiết kế túi giấy sáng tạo

 

So với các chất liệu khác chất liệu túi giấy giúp việc in ấn thực hiện dễ dàng và chất lượng tốt, giúp phát huy hết khả năng thẩm mỹ của túi giấy. Hiện nay chất liệu in túi giấy cũng đang dạng giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với tính chất sản phẩm của mình. Chi phí thực hiện in ấn cũng hoàn toàn phải chăng, phù hợp với điều kiện của các đơn vị kinh doanh.

 

Để có được mẫu thiết kế túi giấy đẹp cần chú ý gì?


Về màu sắc trên túi giấy

 

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi in túi giấy, tác động trực tiếp vào thị giác của người nhìn, để tạo được ấn tượng của khách hàng khi nhìn vào túi giấy cần phải lựa chọn màu sắc bắt mắt, sáng phù hợp với sản phẩm mà bạn cũng cấp. Ví dụ ở lĩnh vực thời trang bạn nên lựa chọn màu sắc đúng với xu hướng của năm nay, để ngoài việc sử dụng đựng quần áo người dung có thể diện đi học hay đi chơi. Tuy nhiên dù màu sắc như thế nào vẫn phải tuân thủ theo màu của thương hiệu, logo để tạo màu sắc chủ đạo và gia tăng nhận diện thương hiệu.

 

Về họa tiết in trên túi giấy

 

Xu hướng trong những năm gần đây họa tiết trên túi giấy thường đơn giản, hiện đại và tinh tế. Chính vì vậy khi thực hiện các mẫu thiết kế túi giấy bạn không nên in quá nhiều họa tiết trên túi giấy hay trang trí một cách lòe loẹt quê mùa. Có những trường hợp không cần quá nhiều họa tiết chỉ cần logo thương hiệu nổi bật ở giữa bề túi trắng là đủ tạo điểm nhấn in sâu vào tâm trí của khách hàng.

 

Về chất liệu in túi giấy

Mẫu thiết kế túi giấy bất động sản

 

Để lựa chọn được chất liệu túi giấy phù hợp các bạn cần phải căn cứ vào trọng lượng sản phẩm và sự cao cấp của sản phẩm để tạo ra sự cân đối giữa sản phẩm và túi giấy. Các loại túi giấy thường được sử dụng hiện nay như:

 

Túi giấy Couches định lượng 250gsm hoặc 300gsm, túi giấy này có ưu điểm là độ bền cao, cho hình ảnh màu sáu sáng và sang trọng.

 

Giấy Ivory 250gsm, 300gsm có độ cứng cáp cao phù hợp để thực hiện sản xuất túi giấy cho lĩnh vực thời trang và những sản phẩm có chất lượng cao.

 

Giấy Duplex có chi phí phải chăng và phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh.

 

Giấy kraft có sự thân thiện với môi trường, giá thành rẻ nhất, chất liệu không cần cán khi in xong, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

 

Để lựa chọn được chất liệu túi giấy phù hợp cần phải xem tính chất của sản phẩm mình kinh doanh, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mình.

 

Việc có những mẫu thiết kế túi giấy đẹp có ý nghĩa rất lớn trong việc kinh doanh, chính vì vậy các bạn cần phải có những sự đầu tư nhất nhất định. Với những chia sẻ trên đây chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp cho các bạn có được những mẫu in túi giấy đẹp, chất lượng nhất, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

12/03/2024 1271

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 934

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1396

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm