Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

NHỮNG CHẤT LIỆU THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ THIẾT KẾ IN ẤN KẸP FILE

by Tiểu Mụi 31/10/2022 426

Chất liệu kẹp file vector

 

Đây là loại kẹp file làm từ giấy. Loại giấy sử dụng để in ấn thường là: Couches, Ivory… với định lượng cao, đảm bảo độ cứng của kẹp file. Được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm. 

Kích thước: Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu kích thước A4. Kẹp file được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu  (tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hay 2 ngăn xếp).

 

 

 

Chất liệu kẹp file trình ký và rút gáy

 

Chất liệu kẹp file trình ký: Loại kẹp file này thường làm bằng 2 loại chất liệu như: da và nhựa PVC. Cũng được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm. 

Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu Kích thước A4. 

Chất liệu kẹp file rút gáy: Với thiết kế đơn giản, loại kẹp này được làm từ nhựa mỏng. Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu Kích thước A4. 

 

Chất liệu kẹp file càng cua

 

Khi cần đựng nhiều tài liệu, đây là loại chất liệu được ưu tiên lựa chọn. Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu kích thước A4. Chất liệu giấy, da dùng để in kẹp file thường có độ dày cao từ 350-400g. 

Kẹp file được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu (tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hay 2 ngăn xếp).

 

Một số loại giấy thường dùng để in kẹp file

 

Chất liệu giấy Coucher 300gsm thông thường: Đây là chất liệu giấy có hai mặt bóng trắng, có thể cán 2 mặt nên để chống nước, đảm bảo tài liệu khi gặp nước cũng có 1 lớp bảo vệ bên ngoài là màng nilon. Trong một số trường hợp khách hàng thích chất liệu mỏng hơn thì loại này có định lượng mỏng hơn như: Coucher 250gsm or Coucher 200gsm.

Chất liệu giấy C300 Pindo: Giấy có 2 mặt bóng trắng xanh, đanh hơn và cứng cáp hơn giấy coucher thông thường. Loại này cũng cán được hai mặt để đảm bảo được các đường bế gân gập sẽ không bị vỡ, vỡ màu làm cũ kẹp file nhanh.

Giấy Ivory 300gsm or Ivory 250gsm: Là loại giấy cứng cáp hơn hẳn 2 loại giấy trên nhưng không đanh được bằng chất liệu Coucher Pindo, loại này có một mặt nhẵn và một mặt sần. Thường in kẹp file mặt ngoài là in mặt nhẵn để cán tạo độ mềm mại và bóng bên khi sử dụng.

Trên đây là những chất liệu in kẹp file được đa số khách hàng lựa chọn sử dụng. Để có thể đưa ra được lựa chọn hợp lý nhất, bên cạnh việc xem xét mục đích của kẹp file thì bạn cần quan tâm đến ngân sách doanh nghiệp sử dụng cho việc này.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1293

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 949

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1402

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm