Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Mục đích của việc in tờ rơi quảng cáo tại In Ấn Bình Dương

by Tiểu Mụi 26/11/2022 652

Tờ rơi là một trong những ấn phẩm quảng cáo được thiết kế in ấn rất nhiều phục vụ công việc kinh doanh tiếp thị như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, quảng cáo chương trình khai trương, giảm giá hay thay thế các văn bản đại trà khác như tuyển sinh, tuyển dụng, tuyên truyền....

Có thể đã từng thiết kế và in các loại tờ rơi rất nhiều nhưng đôi khi chúng ta không để ý đến khái niệm và bản chất của nó. Trong bài viết này, In Bình Dương Media xin chia sẻ định nghĩa tờ rơi là gì dưới qua góc nhìn của kỹ thuật in ấn, có tham khảo nguồn tư liệu nước ngoài.

 

 

Tờ rơi là gì ?

Tờ rơi là một hình thức quảng cáo sản phẩm, được in trên giấy được phát miễn phí cho mọi người khi đi đường. Mục đích chính của việc phát tờ rơi miễn phí là đưa thông tin quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu gửi gắm đến khách hàng, với mục đích để khách hàng hiểu rõ được sản phẩm của doanh nghiệp hơn.

Tờ rơi là thông tin tự do để thu hút sự chú ý của nơi công cộng. Nhằm tiết kiệm chi phí cho việc chạy quảng cáo trên các mạng xã hội hay báo đài, tivi hoặc các kênh truyền thông khác. Hiện nay, với công nghệ in phát triển. Tờ rơi được in bằng công nghệ offset. Chính vì vậy, tờ rơi có thể được in với số lượng lớn cùng chất lượng cực tốt. Các loại tờ rơi cũng được đa dạng nhiều kiểu dáng, kích thước tờ rơi cũng như mẫu mã khác nhau. Được gửi đến tận tay khách hàng, hiệu quả quảng cáo cũng được cao hơn và cũng sẽ đem về được những khách hàng tiềm năng hơn

 

 

Vai trò và tầm quan trọng của tờ rơi trong kinh doanh

Hầu hết những người làm kinh doanh đều nhận thấy lợi ích đáng kể mà quảng cáo bằng việc in ấn tờ rơi mang lại. Chính vì thế, từ trước đến nay trong các chiến dịch marketing của đa số các doanh nghiệp không thể thiếu kế hoạch thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp.

Tờ rơi giúp khách hàng nắm được chi tiết sản phẩm hay dịch vụ nào đó mà doanh nghiệp đang tiếp thị. họ có thể lưu lại để xem sau đó thay vì thông tin bị trôi qua mà khách hàng chưa kịp nhớ như một số quảng cáo trực tuyến khác

Tờ rơi gòn góp phần làm tăng nhận diện thương hiệu trong bán hàng cho doanh nghiệp, đồng bộ hóa với các hạng mục in ấn quảng cáo khác khiến khách hàng dễ dàng nhận ra hoặc phân biệt với các nhãn hàng khác.

Và còn rất nhiều vai trò cũng như những giá trị khác mà chúng rôi chưa kịp liệt kê hết ra đây. Tuy nhiên mỗi doanh nghiệp khi đã in ấn quảng cáo bằng các loại tờ rơi cũng sẽ thấy tầm quan trọng của nó.

 

 

Đặc điểm và quy cách của các loại tờ rơi

Đa số tờ rơi thường được in ấn để phát rộng rãi và chỉ sử dụng trong thời gian ngắn nên thường in trên giấy mỏng để tiết kiệm chi phí. Một số được in trên giấy dày hoặc có thêm lớp cán màng nilon để tăng độ bền và tính thẩm mỹ dùng tại văn phòng, quầy lễ tân, showroom.

Tùy theo nội dung hình ảnh cần truyền tải và mục đích sử dụng mà tờ rơi được thiết kế ở dạng tờ đơn 2 mặt, gấp đôi, gấp 3 hay gấp nhiều lần. In một mặt hoặc in 2 mặt và kích thước tùy biến không cố định theo khối lượng thông tin và tư vấn của người thiết kế.

Kích thước tờ rơi phổ biến là A6, A5, A4, A3, 10x21cm, 20x20cm. Thỉnh thoảng cũng dùng các kích thước 13x19cm, 19x27cm hoặc 29,7x63cm (tờ gấp quảng cáo bất động sản)

Ưu điểm của công ty in  In Ấn Bình Dương

 

 

 

- Thiết kế đẹp, ấn tượng. 

- Tư vấn thiết kế miễn phí.

- Giá rẻ hơn thị trường do sản xuất tại xường. 

- Giảm giá nhiều khi insố lượng lớn.  

- Giao hàng miễn phí trong nội thành. 

- Chất liệu giấy tốt, mực in chống nắng. 

- Gia công cán màng theo yêu cầu của quý khách hàng. 

Bài viết liên quan

12/03/2024 1300

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 952

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1406

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm