Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

IN TỜ GẤP SÁNG TẠO, THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI IN ẤN BÌNH DƯƠNG

by Tiểu Mụi 19/11/2022 924

Tờ rơi quảng cáo chắc chắn không còn xa lạ gì nữa rồi. Nhưng quý khách đã từng nghe đến tờ gấp chưa? Vai trò của nó đối với sự phát triển của doanh nghiệp như thế nào? Có cách in tờ gấp sáng tạo nào để tạo sự bắt mắt, thú hút khách hàng.

 

Vai trò của tờ gấp đối với sự phát triển của doanh nghiệp

 

Tờ gấp là ấn phẩm được dùng để giới thiệu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện… Nói theo cách khách thì đây là thông điệp được doanh nghiệp quảng bá đến khách hàng. Loại hình quảng cáo này được sử dụng phổ biến và cũng mang lại hiệu quả vượt trội.

Cần khẳng định tờ gấp quảng cáo là hình thức hoàn hảo cho doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm đến gần các khách hàng tiềm năng. Quý khách có thể trao tờ gấp đến tận tay của khách hàng tương tự như phát tờ rơi.

Tuy nhiên, tờ gấp và tờ rơi không phải là một, hai ấn phẩm này rất nhiều người nhầm lẫn bởi nhiều yếu tố giống nhau. Nhưng cần phải hiểu rõ, tờ rơi là công cụ quảng cáo đại trà với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản.

Thông tin in ấn trên tờ rơi rất đơn giản bởi nó không nhắm đến một độ tuổi khách hàng nào cả, tờ rơi được in ấn số lượng lớn và phát đại trà tới tay nhiều người. Có nghĩa là tờ rơi chỉ được sử dụng một lần tại các địa điểm đông người như chợ, ngã tư đường phố, cổng trường học… Chính vì thế, các mẫu tờ rơi luôn in ấn rất rẻ bởi các loại giấy kém chất lượng, thiết kế sơ sài hơn nhiều so với tờ gấp.

Trong khi đó, tờ gấp thường được thiết kế công phu và in ấn bằng các loại chất liệu giấy cao cấp có tính thẩm mỹ và có độ bền. Chi phí để in ấn tờ gấp cũng cao hơn rất nhiều so với chi phí in tờ rơi. Sản phẩm thiết kế công phu và chỉ quảng bá đến các khách hàng được xem là tiềm năng.

 

 

Với tầm quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. In tờ rơi cần đáp ứng được những tiêu chí gì?

 

   - In tờ rơi phải đẹp, chất lượng in tờ rơi phải sắc nét. Màu sắc sống động.
   - Thiết kế phải sáng tạo, bố cục rõ ràng, cuốn hút được sự chú ý của khách hàng.
   - Ảnh chụp sản phẩm, dịch vụ phải sắc nét.
   - Quy cách gia cũng yêu cầu độc đáo, làm cho khách hàng khi nhận tờ rơi cảm thấy thích thú

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC IN TỜ RƠI GẤP 3

 

 

 

- Tờ rơi gấp 3 là một loại ấn phẩm quảng cáo hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong môi trường kinh doanh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Loại ấn phẩm này có khả năng mang lại hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. So với các loại ấn phẩm quảng cáo phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh, tờ rơi gấp ba sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

  • Cung cấp thông tin ngắn gọn, xúc tích đảm bảo truyền tải trọn vẹn được thông điệp tới người dùng.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Tiếp cận người dùng nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.
  • Dễ dàng thay đổi thông tin theo ý muốn.

 

DỊCH VỤ IN TỜ RƠI GẤP 3 UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

 

 

- Nhờ những ưu điểm vượt trội trên nên hiện nay dịch vụ in tờ rơi gấp ba đang rất phổ biến trên thị trường. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhiều đơn vị in ấn đã cho ra mắt dịch vụ này tuy nhiên không phải dịch vụ của đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng.

- Và nếu như bạn đang có nhu cầu in loại tờ rơi này nhưng không biết nên chọn đơn vị nào thì hãy tham khảo tại In ấn Bình Dương. Hiện nay In ấn Bình Dương là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ in tờ rơi gấp ba uy tín, giá cả cạnh tranh được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với dịch vụ in tờ rơi của In Bình Dương Media khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

 

DỊCH VỤ IN TỜ GẤP CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG

 

So với các loại tờ rơi các thì cách làm tờ rơi gấp 3 có phần đòi hỏi sự khéo léo, kinh nghiệm in ấn của đơn vị cung cấp. Hiểu được điều đó, In ấn Bình Dương đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất

Bài viết liên quan

12/03/2024 1271

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 934

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1396

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm