Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO LÌ XÌ 2023 TẠI IN ẤN BÌNH DƯƠNG

by Tiểu Mụi 16/11/2022 1143

 

Lì xì trong tiếng Trung là phiên âm của từ "lợi thị", có nghĩa là được lợi, được tiền, được may mắn. Do đó, tiền lì xì là tiền đem lại cái may mắn, điều lành, điều tốt cho người được nhận lì xì dịp đầu năm. Ý nghĩa của phong bao lì xì không nằm ở số tiền mừng mà quan trọng là ở thiện ý, ý nghĩa tốt đẹp của hành động. Bao lì xì luôn chứa đựng nhiều may mắn, ý nghĩa dùng để mừng tuổi cho người già và trẻ nhỏ.

Với Doanh nghiệp, Bao Lì xì rất quan trọng trong việc truyền thông, quảng cáo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua bao lì xì độc quyền. Bởi thế, cứ mỗi dịp cuối năm các doanh nghiệp lại tiến hành in Lì xì với nhiều mẫu in độc đáo, ấn tượng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu cho một năm mới với mong muốn thương hiệu được lan tỏa rộng hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn... 

 

1.Ý nghĩa của việc sử dụng bao lì xì mỗi dịp Tết đến Xuân về

 

 

Xã hội phát triển, dịch vụ thiết kế in bao lì xì đẹp Tết 2023 cũng phát triển mạnh và có nhiều ý nghĩa đối với đời sống. Ngoài việc mừng tuổi cho trẻ nhỏ, lì xì mừng tuổi cho ông bà người thân với mong muốn một năm mới nhiều sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Thì đối với doanh nghiệp, phong bao lì xì là lời chúc đầu năm nhiều may mắn, làm việc tốt, công việc hanh thông tới nhân viên công ty, cùng với đó là lời cảm ơn đã đồng hành trong suốt một năm qua.

Ý nghĩa của bao lì xì không nằm ở việc số tiền bên trong là bao nhiêu. Dù tiền lì xì ít hay nhiều thì cũng đều là những ẩn chứa những lời chúc tốt đẹp. Đặc biệt, bao lì xì còn thể hiện sự kín đáo, tránh đố kị, hơn thua ở những người được nhận lì xì.

 

2.In Phong bao Lì xì có công dụng gì?

 

 

 

In Phong bao lì xì đẹp độc đáo chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc cho dịp tết đến xuân về. Bên cạnh đó, phong bao lì xì còn mang đến nhiều công dụng mà đôi khi người ta không ngờ đến. Đặc biệt đối với doanh nghiệp, bao lì xì còn được xem là một “phương tiện” truyền thông cực kỳ hiệu quả và cũng cực kỳ tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghiệ 4.0, Phong bao Lì xì có một vai trò quan trọng việc gìn giữ nét đẹp truyền thông mỗi dịp Tết đến Xuân về. Bởi thế, ngày nay các doanh nghiệp “đua” nhau in phong bao lì xì không phải vì “thích” hay theo “phong trào”. Ngược lại thông qua những chiếc bao lì xì, doanh nghiệp có thể in thêm một số thông tin nho nhỏ nhằm giới thương hiệu, sản phẩm đồng thời cũng góp phần gìn giữ nét văn hóa truyền thống trong xã hội hiện đại ngày nay. Những chiếc phong bao lì xì đẹp luôn được nhiều người chú ý và cất giữ cẩn thận, có được phong bao lì xì đẹp là doanh nghiệp đã thành công trong việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu của mình

 

3.Công nghệ và quy cách in bao lì xì 

- Quy cách in bao lì xì được chúng tôi chọn lựa chính là Công nghệ in offset 4 màu. Khách hàng cũng có thể lựa chọn cách in nhanh kỹ thuật số, in laser với đơn hàng số lượng ít mà cần lấy ngay

- HÌnh thức gia công mà khách hàng có thể lựa chọn là: bế dán thành phẩm, cán bóng hoặc không cán bóng tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng. 

 

4.Điều đặc biệt khi in bao lì xì tại in ấn Bình Dương

 

 

- Để đáp ứng được nhu cầu in ấn ngày càng nhiều của các doanh nghiệp thì hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận thiết kế và in bao lì xì số lượng lớn/ít. Một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực bao lì xì, góp phần cung cấp những sản phẩm đẹp nhất, sáng tạo nhất đến với thị trường bao lì xì Việt Nam chính là In ấn Bình Dương.

- Với sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, nguồn nhân lực kiến thức chuyên sâu, nhà thiết kế sáng tạo, In ấn Bình Dương đã cho ra đời những mẫu thiết kế bao lì xì đẹp mắt, ấn tượng, không chỉ đáp ứng đúng về mặt chất lượng mà còn đủ về mặt thẩm mỹ. Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in ấn tiên tiến, In ấn Bình Dương luôn đảm bảo tiêu chuẩn, tất cả các ấn phẩm bao lì xì do chúng tôi sản xuất sẽ đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật, thành phẩm hiệu quả.

- Mẫu bao lì xì do In ấn Bình Dương thiết kế thể hiện rõ ràng các yếu tố về màu sắc, hình ảnh, kèm theo những câu đối ý nghĩa, những lời chúc phá cách, kết hợp hài hòa giữa kiểu truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, nếu khách hàng, doanh nghiệp nào đặt in bao lì xì mà muốn thể hiện phong cách, thương hiệu cho riêng mình thì hãy đến với dịch vụ thiết kế bao lì xì độc quyền để có được các mẫu thiết kế riêng biệt.

- Điều đặc biệt khi bạn đặt in bao lì xì đẹp, chất lượng tốt tại In ấn Bình Dương là bảng giá có sức mạnh tranh tốt trên thị trường. Ngoài ra, khi đặt in với số lượng lớn, chúng tôi sẽ dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, thay cho lời tri ân của chúng tôi khi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại In ấn Bình Dương.

 

 

Bài viết liên quan

12/03/2024 1300

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 951

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1405

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm