Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Dịch vụ in sơ đồ phân lô cho dự án Bất Động Sản tại In Ấn Bình Dương

by Tiểu Mụi 21/11/2022 737

Bình Dương Media chuyên nhận làm file bản đồ dự án bất động sản, bản đồ quy hoạch phối cảnh, file thiết kế in ấn tại Bình Dương.

Một dự án Bất động sản được địa chính cung cấp thường sẽ có dạng file vẽ kỹ thuật, nhìn đơn giản chỉ là các đường vẽ các lô đất, và điều này khiến cho các nhân viên bán hàng khó tư vấn và làm khách hàng khó hình dung vì thế cần phải thiết kế và phối cảnh lại bản đồ dự án.

 

 

Việc phối cảnh lại một dự án bất động sản dù là lớn hay nhỏ cũng rất quan trọng vì nó giúp đưa hình ảnh của công ty đến với Khách Hàng, cũng như giúp cho việc tư vấn, chốt cọc được dễ dàng hơn, khách hàng dễ hình dung về vị trí lô đất, các tiện ích xung quanh dự án, các tuyến đường huyết mạch và tiềm năng hiện tại và tương lai sẽ xây dựng, hỗ trợ các bạn Sale mới rất nhiều trong quá trình tư vấn! Vì thế việc có một bản đồ phối cảnh chỉnh chu và cụ thể sẽ góp phần thành công không nhỏ trong quá trình làm việc của công ty bạn! 

 

 

In Ấn Bình Dương chuyên nhận Thiết kế bản đồ phân lô, phối cảnh các dự án Bất Động Sản tại Bình Phước, Bình Dương cho các cá nhân, đơn vị làm trong lĩnh vực bất động sản.

Cách làm việc: không cần đến công ty chỉ cần vẽ phác thảo các tuyến đường  và tiện ích xung quanh dự án ra giấy và gửi file bản đồ dự án qua zalo là bên chúng tôi có thể thiết kế cho bạn, và sẽ gửi bản thiết kế qua zalo để cùng chỉnh sửa (nếu chưa hài lòng), sau khi hoàn chỉnh sẽ được nhận file pdf hoặc file hình nét chuẩn in để đem đi in.

 

Ngoài ra chúng tôi còn nhận in tờ rơi A4, A5, Namecard, Danh Thiếp, ...

Bài viết liên quan

12/03/2024 1295

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 950

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1403

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm