Logo In Ấn Bình Dương
Dự án nổi bật

Design Akay x The Tran Coffee: Thiết kế logo và setup quán cà phê phong cách mới

by Phan Tấn Sang 05/03/2021 686

Với phong cách sống ở Việt Nam, ly cà phê mỗi sáng đã là một điều gì đó rất quen thuộc. Bản thân tôi khi đang nhâm nhi ly cà phê mỗi sáng cũng thường hay tự hỏi, ai đã thiết kế Logo quán cafe đó. Câu hỏi đó vang lên trong đầu tôi và thế tôi bắt đầu viết bài này.

 

Xung quanh tôi từ những người anh, người bạn, quả thực người yêu và say đắm cà phê không hề ít. Họ sẵn sàng bỏ cả ngày chỉ để tìm kiếm, đọc thêm kiến thức về cà phê, có khi họ bỏ cả tiền triệu chỉ để học về một khóa rang xay cà phê trong vài ngày. Nhưng đối với tôi, cà phê cũng là nguồn cảm hứng để thiết kế Logo.

 

Đôi khi ly cà phê đắng làm thiết kế Logo của tôi cũng trở nên lạnh và gắt gỏng hơn, ly cà phê đậm đà thì thiết kế Logo lại mượt mà và tròn trịa hơn. Hàng chục cho đến hàng trăm cảm xúc giúp tôi luôn đầy nguồn cảm hứng để sáng tạo Logo. Hơn hết thì thiết kế Logo cafe đẹp là một thách thức rất lớn, yêu cà phê nên luôn muốn Logo về nó phải đẹp nhất, sáng tạo nhất.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

06/03/2024 14320

THIẾT KẾ LOGO MT COFFEE CỦA HÀNG COFFEE CHUYÊN NGHIỆP THU HÚT KHÁCH HÀNG

Mỗi năm có hàng trăm, hàng nghìn quán cafe mới mở trên khắp cả nước Việt Nam. Để quán cafe của bạn trở nên nổi bật nhất chắc chắn cần đầu tư kỹ lưỡng từ phong cách, đồ uống, phục vụ, vị trí và quan trọng nhất là logo. Logo quán cafe vừa giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, vừa tạo điểm khác biệt với đối thủ. Bạn có dự định mở một quán cafe nhưng chưa có ý tưởng thiết kế hình ảnh thương hiệu, tham khảo ngay 100+ mẫu logo quán cafe đẹp dưới đây.

29/02/2024 883

THIẾT KẾ THI CÔNG SPA SANG TRỌNG HÚT MẮT THEO PHONG CÁCH NHẬT

Xu hướng thiết kế spa phong cách Nhật Bản đang dần nở rộ, được nhiều người yêu thích. Bởi phong cách này mang đến nét đẹp sang trọng, tinh tế nhưng vô cùng bình yên, phẳng lặng giúp gây ấn tượng khó phai với các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ.

17/08/2023 396

THIẾT KẾ LOGO CHO LĨNH VỰC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

05/08/2023 897

THIẾT KẾ LOGO GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu giá rẻ, đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo. Sáng tạo - chất lượng - chuyên nghiệp.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm