Logo In Ấn Bình Dương
Bản tin Nội Bộ

Chào World Cup 2022 với chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng đặt in tại Design Akay

by Phan Tấn Sang 15/06/2021 636

Ngày 20/11, trái bóng Al Rihla sẽ lăn tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2022 với trận đấu giữa chủ nhà Qatar với Ecuador. 

32 đội bóng đá hàng đầu thế giới đã sẵn sàng cho các cuộc tranh tài hấp dẫn nhất hành tinh - World Cup 2022. Đội chủ nhà Qatar sẽ mở màn giải đấu bằng cuộc chạm trán với đội tuyển Ecuador vào lúc 23h00, trong khi đương kim vô địch Pháp bắt đầu cuộc hành trình của mình gặp tuyển Úc vào lúc 2h00 ngày 23-11. Tại kỳ World Cup lần này không có bảng đấu được cho là “bảng tử thần” nhưng lại có nhiều cặp đấu đầy “duyên nợ”, và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hấp dẫn.

World Cup 2022 là giải đấu đặc biệt, được tổ chức vào mùa Đông và các trận đấu diễn ra vào ban đêm, nên luật việt vị sẽ xác định bởi trí tuệ nhân tạo (Al), cũng như trang bị công nghệ bên trong bóng thi đấu. Công nghệ mới sử dụng 12 camera theo dõi chuyên dụng gắn bên dưới mái của sân vận động để theo dõi bóng và 29 điểm dữ liệu của từng cầu thủ, 50 lần mỗi giây, tính toán vị trí chính xác của họ trên sân. 29 điểm dữ liệu thu thập được FIFA sử dụng để tính toán các bộ phận cơ thể của cầu thủ có liên quan đến việc xác định việt vị.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

29/08/2023 142395

KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

Đón đầu xu hướng, thay thế những chiếc tờ rơi, tờ gấp, gây hại cho môi trường sống, In Ấn Bình Dương dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt "Miễn phí thiết kế tờ rơi - tờ gấp" cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Chi tiết chương trình như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

17/08/2023 74607

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MIỄN PHÍ THIẾT KẾ TỜ RƠI TỜ GẤP CHO ĐƠN HÀNG IN ẤN BÌNH DƯƠNG

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, in ấn túi giấy không chỉ có chức năng chứa đựng hay bảo quản sản phẩm, mà nó còn trở thành công cụ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ở nhiều lĩnh vực tạo thiện cảm với khách hàng, gia tăng độ nhận diện thương hiệu nhờ mẫu mã độc đáo, đa dạng và gửi gắm những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm