Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

CÁCH TƯ VẤN LÊN NỘI DUNG CHO TỜ GẤP ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO

by Tiểu Mụi 30/09/2022 1868

Một tờ gấp với nội dung được biên soạn tốt, là công cụ truyền thông hữu ích cho bộ mặt của toàn doanh nghiệp. Nội dung là phần cốt yếu của tờ gấp. Bài viết đưới dây sẽ hỗ trợ bạn trong việc lên nội dung cho tờ gấp của doanh nghiệp mình.

Hiểu đối tượng khách hàng cần tiếp cận

Một tờ gấp được coi là thành công nếu nó thỏa mãn tối đa kỳ vọng của khách hàng khi tiếp nhận tờ gấp của doanh nghiệp.

Hãy phân tích nội dung khách hàng mong muốn, sắp xếp chúng theo một thứ tự hợp lý. Ví dụ, khi thiết kế một tờ gấp cho sản phẩm, dịch vụ của spa, thứ tự thông tin cần cung cấp thường là:

  • Dấu hiệu bên ngoài của da
  • Liệu trình chăm sóc
  • Giá cả của liệu trình
  • Ưu đãi nếu có

 

 

Chọn lọc thông tin được cung cấp trên tờ gấp

Tờ gấp là một ấn phâm quảng cáo có độ dài, độ dày vừa đủ, không thể cung cấp đầy đủ thông tin như một cuốn catalogue, … Việc chọn lựa thong tin cung cấp trên tờ gấp là hết sức quan trọng.

Bạn cần tích hợp các thông tin trong những câu văn ngắn gọn, đảm bảo tính hiệu quả của tờ gấp, ngắn gọn nhưng vẫn phải đủ thông tin để khách hàng có những hiểu biết cơ bản nhất về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

 

Tạo phong cách nhất quán cho các mặt của tờ gấp

Trong tất cả các ấn phẩm truyền thông, việc nhất quán trong nội dung là hoàn toàn cần thiết. Tránh trường hợp mỗi mặt của tờ gấp lại mang một phong cách khác nhau.

Ví dụ, phong cách vintage thì tất cả các mặt nên lựa chọn những màu sắc trung tính, gam màu trầm, font chữ bay bổng, không quá cứng nhắc, thô ráp.

Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn định hướng phong cách một cách hiệu quả. Logic thông thường là màu sắc của tờ gấp cần có sự tương đồng nhất định đối với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự sáng tạo là vô biên, hãy cân nhắc.

 

 

Tất cả các nội dung đều nhằm mục đích cuối cùng là định hướng hành động

Suy cho cùng, mục tiêu lớn nhất khi sử dụng tờ gấp hay thực hiện các chiến dịch truyền thông là lợi nhuận.

Hãy tìm mọi cách để thu hút đơn hàng, kêu gọi hành động. Để tăng cường tác động kinh doanh của tờ gấp, việc đề cập đến lời chào hàng và một phương thức hồi âm trên mỗi trang tờ gấp là hoàn toàn cần thiết.

 

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có những ý tưởng về nội dung cho tờ gấp của mình. Khi thiết kế và in ấn tờ gấp, bên cạnh nội dung cũng cần đặc biệt lưu tâm đến ngân sách để có những lựa chọn kỹ thuật in ấn, gia công phù hợp, đem lại hiệu quả với chi phí tối 

Bài viết liên quan

11/11/2024 51366

In Bao Bì Hộp Macca

Bạn muốn sở hữu những chiếc túi giấy cao cấp, tinh tế? In Ấn Bình Dương là sự chọn lựa lý tưởng cho bạn!

icon-line-left TƯ VẤN ĐẶT HÀNG icon-line-right

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm