Tờ rơi là một trong những công cụ quảng cáo truyền thống nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp, giới thiệu sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ đến khách hàng.
CÁCH TƯ VẤN LÊN NỘI DUNG CHO TỜ GẤP ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO
Một tờ gấp với nội dung được biên soạn tốt, là công cụ truyền thông hữu ích cho bộ mặt của toàn doanh nghiệp. Nội dung là phần cốt yếu của tờ gấp. Bài viết đưới dây sẽ hỗ trợ bạn trong việc lên nội dung cho tờ gấp của doanh nghiệp mình.
Hiểu đối tượng khách hàng cần tiếp cận
Một tờ gấp được coi là thành công nếu nó thỏa mãn tối đa kỳ vọng của khách hàng khi tiếp nhận tờ gấp của doanh nghiệp.
Hãy phân tích nội dung khách hàng mong muốn, sắp xếp chúng theo một thứ tự hợp lý. Ví dụ, khi thiết kế một tờ gấp cho sản phẩm, dịch vụ của spa, thứ tự thông tin cần cung cấp thường là:
- Dấu hiệu bên ngoài của da
- Liệu trình chăm sóc
- Giá cả của liệu trình
- Ưu đãi nếu có
Chọn lọc thông tin được cung cấp trên tờ gấp
Tờ gấp là một ấn phâm quảng cáo có độ dài, độ dày vừa đủ, không thể cung cấp đầy đủ thông tin như một cuốn catalogue, … Việc chọn lựa thong tin cung cấp trên tờ gấp là hết sức quan trọng.
Bạn cần tích hợp các thông tin trong những câu văn ngắn gọn, đảm bảo tính hiệu quả của tờ gấp, ngắn gọn nhưng vẫn phải đủ thông tin để khách hàng có những hiểu biết cơ bản nhất về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Tạo phong cách nhất quán cho các mặt của tờ gấp
Trong tất cả các ấn phẩm truyền thông, việc nhất quán trong nội dung là hoàn toàn cần thiết. Tránh trường hợp mỗi mặt của tờ gấp lại mang một phong cách khác nhau.
Ví dụ, phong cách vintage thì tất cả các mặt nên lựa chọn những màu sắc trung tính, gam màu trầm, font chữ bay bổng, không quá cứng nhắc, thô ráp.
Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn định hướng phong cách một cách hiệu quả. Logic thông thường là màu sắc của tờ gấp cần có sự tương đồng nhất định đối với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự sáng tạo là vô biên, hãy cân nhắc.
Tất cả các nội dung đều nhằm mục đích cuối cùng là định hướng hành động
Suy cho cùng, mục tiêu lớn nhất khi sử dụng tờ gấp hay thực hiện các chiến dịch truyền thông là lợi nhuận.
Hãy tìm mọi cách để thu hút đơn hàng, kêu gọi hành động. Để tăng cường tác động kinh doanh của tờ gấp, việc đề cập đến lời chào hàng và một phương thức hồi âm trên mỗi trang tờ gấp là hoàn toàn cần thiết.
Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có những ý tưởng về nội dung cho tờ gấp của mình. Khi thiết kế và in ấn tờ gấp, bên cạnh nội dung cũng cần đặc biệt lưu tâm đến ngân sách để có những lựa chọn kỹ thuật in ấn, gia công phù hợp, đem lại hiệu quả với chi phí tối
Bài viết liên quan
Phân Biệt Các Loại Standee Phổ Biến Trên Thị Trường
Standee là một dạng bảng quảng cáo đứng, thường được làm bằng khung nhôm hoặc thép kết hợp với bạt in hoặc giấy PP, dùng để trưng bày thông tin sản phẩm, sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi.
Lựa chọn in menu phù hợp theo yêu cầu
Menu không chỉ là bảng liệt kê món ăn hay sản phẩm, mà còn là công cụ marketing giúp gây ấn tượng và dẫn dắt khách hàng lựa chọn.
Các Loại Giấy In Name Card Phổ Biến Tại In Ấn Bình Dương – Lựa Chọn Chuẩn Cho Danh Thiếp Ấn Tượng
Tìm hiểu các loại giấy in name card phổ biến: Couche, Bristol, Mỹ thuật, Kraft, PVC, Metalize. So sánh đặc điểm, ưu nhược điểm để chọn loại phù hợp.
Bí Quyết Chọn Chất Liệu In Decal Phù Hợp Nhất
In decal là một trong những giải pháp in ấn linh hoạt và phổ biến nhất hiện nay, được ứng dụng rộng rãi trong tem nhãn sản phẩm, quảng cáo, trang trí và nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, để có được sản phẩm đẹp, bền và phù hợp, việc chọn đúng chất liệu decal là yếu tố quan trọng hàng đầu.
In Hộp Bánh Trung Thu Cao Cấp – Nâng Tầm Giá Trị Sản Phẩm Với Bao Bì Sang Trọng
Dịch vụ in hộp bánh trung thu cao cấp, thiết kế đẹp, chất liệu bền, kỹ thuật in tinh xảo. Giúp thương hiệu nổi bật và tăng giá trị quà tặng.