Logo In Ấn Bình Dương
Wiki Printing

Bí quyết thiết kế banner bất động sản đẹp thu hút khách đầu tư

by Phan Tấn Sang 25/12/2020 790

1. Nội dung banner trọng tâm

Mỗi dự án bất động sản đang được mở bán hay sắp được mở bán đều cần có nội dung riêng, mục tiêu riêng, quy mô khác nhau. Do đó, cần xây dựng nội dung banner trọng tâm, truyền tải thông điệp chủ đạo chính để đảm bảo người nhìn có thể hiểu ngay.

Nội dung thông tin cần ngắn gọn, dễ hiểu và không bị lan man khiến khách hàng khó hiểu. Nhiều thông tin không chỉ khiến quảng cáo kém thu hút mà còn không có đất cho thiết kế. Ngoài ra nội dung thông điệp cần sáng tạo, khác biệt để khách hàng lưu tâm và so sánh với những dự án khác cùng phân khúc.

 

 

2. Lưu ý kích thước banner bất động sản

Kích thước banner tối ưu là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là banner sử dụng cho ảnh bìa web, giao diện web. Nếu banner với kích thước và dung lượng lớn sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tải trang và ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Đối với website, tham khảo kích thước banner sau:

  • Banner chữ nhật dài – 720 x 90 px

  • Banner nửa trang – 300 x 600 px

  • Banner hình chữ nhật lớn – 336 x 280 px

  • Banner trên di động – 320 x100 px

 

 

 

3. Thiết kế banner bất động sản

Một số tiêu chí cần thiết để thiết kế banner bất động sản như:

Đảm bảo nhận diện thương hiệu là yếu tố đầu tiên cần trên banner. Mục đích chính của bất kỳ thiết kế banner nào cũng hướng tới người nhìn nhận biết thương hiệu. Do đó, từ màu sắc, logo đến các dấu hiệu nhận diện cần đảm bảo nhất quán với thương hiệu.

Nội dung thông điệp không chỉ cần ngắn gọn, dễ nhớ, thu hút mà còn cần phổ biến trong lĩnh vực bất động sản. Mục đích là để thu hút nhà đầu tư bất động sản quan tâm vì nó dành cho họ. Hoặc nội dung dễ hiểu để đảm bảo khách hàng là cư dân cũng dễ dàng hiểu được tổng quan dự án.

Nếu sử dụng banner động cần chú ý tới thời gian và thông điệp. Banner động luôn thu hút người xem và click vào. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng đến dung lượng website, làm giảm tốc độ tải trang nếu thời gian banner kéo dài. Ngược lại thời gian quá ngắn sẽ không truyền tải đủ thông tin khiến người xem quảng cáo không nắm bắt được.

Do vậy, việc kết hợp thời lượng banner động và nội dung thông điệp đơn giản, dễ hiểu là vô cùng cần thiết.

Bài viết liên quan

12/03/2024 1294

IN CARD VISIT ÉP KIM - ĐẤU ẤN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Một thương hiệu được đầu tư chỉnh chu về trang trí văn phòng, bảng hiệu cho đến ấn phẩm nhận diện, và nhiều yếu tố khác,…chắc chắc trông sẽ chuyên nghiệp hơn là đầu tư một cách sơ xài. Vì thế đó là lí do nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hình ảnh thương hiệu hơn. In card visit ép kim cũng là một phương pháp đầu tư xây dựng hình ảnh quy mô hơn.

10/01/2024 950

Lì Xì Tươi Mới - Năm Mới An Khang, Phát Tài Với Dịch Vụ In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại Bình Dương

Tặng phong bao lì xì là một phong tục truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng trong nhiều quốc gia châu Á. Mẫu in bao lì xì không chỉ cần phải ấn tượng mà còn phải thể hiện rõ nét văn hóa, đặc biệt là khả năng in các thương hiệu kinh doanh, doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp tri ân đối tác và nhân viên mà còn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

24/08/2023 1403

XU HƯỚNG THIẾT KẾ LỊCH TẾT ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO CHÀO ĐÓN NĂM 2024

Lịch Tết là một sản phẩm quen thuộc và gần gũi đối với cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Mỗi dịp Tết đến xuân về, gia đình nào cũng sẽ cố gắng sắm sửa một bộ lịch mới. Đây là một nét văn hóa cổ truyền đẹp cần lưu giữ, ngoài ra, sắm lịch dịp cuối năm hay chính là mua không khí Tết về nhà, giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp và sặc sỡ hơn.

Logo đối tác

Đã thực hiện

00

Đơn hàng
đã thực hiện

00

Khách hàng
đã phục vụ

00

Năm
kinh nghiệm